Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH TÒA NHÀ GOLDEN BUILDING

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ - Quận Bình Thạnh - Tp. HCM
  • Diện tích 1 sàn: Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh 512 m2
  • Diện tích cho thuê: 60m2 – 80m2 – 120m2 – 250m2 – 500 m2
  • Giá : $ 15++
  • THÔNG TIN MÔ TẢ CHI TIẾT

    Giới thiệu văn phòng cho thuê tại tòa nhà Golden Building:

    Van phong cho thue quan Binh Thanh tại tòa nhà Golden Building được đưa vào hoạt động từ tháng 02/2008. Có thể nói Golden Building là một trong những tòa nhà nổi bật nhất trên đường Điện Biên Phủ nhờ đại sảnh tòa nhà rộng lớn được trang trí bên ngoài các vật liệu nhập khẩu cao cấp như đá, kính, nhôm sắp theo thế đứng vững chắc và những trụ sắt đồng nhất tạo nên sự uy nghi, vẻ sang trọng và hiện đại cho tòa nhà. Golden Building được thiết kế theo chuẩn cao cấp với 02 tầng hầm, 1 trệt, 14 tầng cho thuê, 01 sân thượng là nhà hàng phục vụ cơm trưa văn,mỗi tầng văn phòng có diện tích sàn là 512m2, Golden Building có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng vớidiện tích cho thuê linh hoạt từ 60m2 đến 500m2.

    - Vị trí giao thông Golden Building:

    Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tại tòa nhà Golden Building, tọa lạc ngay đường Điện Biên Phủ, cách ngã tư hàng xanh 100m, ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố. Từ Golden Building có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm: quận 1, 3, Phú Nhuận hay phía Đông thành phố như quận 2, Thủ Đức cũng như các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai. Xung quanh Golden Building là khu vực cao ốc văn phòng, ngân hàng, trường học, khu du lịch, cảng,… giúp việc đi lại giao dịch của các công ty tại đây với đối tác khách hàng thêm thuận lợi.

    - Những tiện ích và dịch vụ tại Golden Building:

    Golden Building không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi độ cao nổi bật so với xung quanh cùng thiết kế cổng lớn uy nghi mà còn thu hút bởi hệ thống thiết bị hiện tại: hệ thống điều hòa thông minh của Nhật VRF Fujitsu General, 03 thang máy Kzone tốc độ cao, hệ thống điện - máy phát điện 1300KVA đảm bảo 100% điện cho tòa nhà, hệ thống báo cháy và chữa cháy được nhập khẩu từ Mỹ, thiết bị chống sét an toàn từ châu Âu,… và các tiện ích khác như: internet, ADSL, điện thoại, truyền hình cáp, bảo vệ 24/24.
    Golden Building có khu vực dành cho họp/training/hội thảo/hội nghị sức chứa lên đến 100 chỗ với đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại tiện nghị. Golden Building hiện là trụ sở của nhiều công ty, tập đoàn lớn như Tập đoàn vận tải Hàn Quốc, Tập đoàn tài chính Cộng hòa Czech, ngân hàng Hồng Kông,
    Với các lợi thể trên Golden Building là địa chỉ uy tín cho các Công ty, Tập đoàn lớn đặt trụ sở giao dịch hoạt động tại TPHCM
    Tên cao ốc:

    Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh tòa nhà Golden Building

    Địa chỉ:Điện Biên Phủ - Quận Bình Thạnh - Tp. HCM
    Kết cấu cao ốc:02 Hầm - 01 Trệt - 16 Tầng
    Tổng diện tích sử dụng:8000 m2
    Diện tích 1 sàn:512 m2
    Diện tích cho thuê:60m2 – 80m2 – 120m2 – 250m2 – 500 m2
    Giá thuê:

    $ 15

    Phí dịch vụ:

    $ 3

    Thuế VAT:10%
    Giá bao gồm tất cả$ 19.8
    Phí gửi xe:
    $8 Xe máy - $80 Ô tô
    Tiền điện:Theo giá nhà nước
    Thời hạn thuê:2 Năm
    Đặt cọc:3 Tháng
    Thanh toán:Tháng/quý
    Thời gian trang tríThỏa thuận
    Phí ngoài giờThỏa thuận
    Ghi chú
    Giá và diện tích có thể thay đổi tùy theo thời điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét